GIAO LƯU TOÁN TUỔI THƠ CẤP HUYỆN BẬC TIỂU HỌC NĂM HỌC 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Nô –  Tỉnh Đắk Nông tổ chức “Giao lưu Toán tuổi thơ cấp huyện năm học 2017 – 2018 dành cho bậc học Tiểu học.

Tham dự với buổi Giao lưu Toán tuổi thơ về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo Krông Nô có thầy Bùi Văn Út – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; Thầy Hán Duy Thụy – Phó trưởng phòng; Thầy Ngân Văn Chon và Thầy Hoàng Xuân Kỷ – chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo – phụ trách bậc Tiểu học; về phía nhà trường có các thầy cô giáo là BGH của 20 trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện; có đại diện thường trực hội CMHS của các trường cùng các thầy cô giáo và 200 em học sinh của 5 khối lớp đại diện cho các em ưu tú nhất của 20 trường Tiểu học trong toàn huyện.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Giao lưu Toán tuổi thơ

Mở đầu cho ngày giao lưu là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, ấn tượng của các em học sinh của trường tiểu học Nguyễn Văn Bé – Đơn vị dăng cai tổ chức. Ban tổ chức, hội đồng giám khảo đã có sự chuẩn bị chu đáo, cụ thể, triển khai các nội dung khoa học, nhanh gọn và nghiêm túc đảm bảo thể lệ của “Giao lưu Toán tuổi thơ”. Mặc dầu thời tiết nắng nóng, oi bức nhưng học sinh hào hứng, tích cực tham gia các nội dung giao lưu; hội thi đã chấp hành đầy đủ qui định của ban tổ chức với tinh thần trách nhiệm cao… tất cả đã làm nên sự thành công của ngày giao lưu Toán tuổi thơ cấp huyện bậc Tiểu học năm học 2017-2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Krông Nô .

Thầy Bùi Văn Út – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Nô trao thưởng cho các em đạt giải

Qua một ngày giao lưu, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường TH Nguyễn Bá Ngọc, 2 giải nhì toàn đoàn cho các trường TH Lê Thị Hồng Gấm và Phan Chu Trinh, 2 giải ba toàn đoàn cho các trường TH Nguyễn Văn Bé và Nguyễn Văn Trỗi, 4 giải khuyến khích cho các trường TH Lê Lợi, Kim Đồng, Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Quốc Toản. Ban tổ chức cũng đã trao 8 giải nhất, 8 giải nhì, 16 giải ba, 22 giải khuyến khích cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong ngày giao lưu.

“Giao lưu Toán tuổi thơ” đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú dành cho học sinh tiểu học nói chung và các em học sinh yêu thích môn Toán nói riêng. Dư âm ngày giao lưu Toán tuổi thơ cấp huyện năm học 2017-2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo chắc chắn sẽ để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng các đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh về tham dự và đó sẽ là động lực thôi thúc các cấp quản lý giáo dục, các  trường và xã hội làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giảng dạy, giáo dục thế hệ trẻ – những học sinh yêu thích môn Toán – những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

Thầy Hán Duy Thụy – Phó trưởng phòng GD&ĐT trao thưởng cho các em đạt giải

Toàn cảnh ngày giao lưu Toán tuổi thơ

Học sinh thi phần tiếp sức đồng đội

Thầy Vũ Thành Nhân – Hiệu trưởng trường TH Trần Quốc Toản trao thưởng cho các em đạt giải

Cô Nguyễn Thị Thủy – Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Văn Bé trao thưởng cho các em đạt giải

Tham gia các trò chơi giao lưu

Thầy Lê Văn Đa – Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Thị Minh Khai trao thưởng cho các em đạt giải

Thầy Vi Hồng Yêu – Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Bá Ngọc trao thưởng cho các em đạt giải

Thầy Ngân Văn Chon – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo tổng kết ngày giao lưu

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU TRONG NGÀY HỘI GIAO LƯU